15.12.11

Sex at iba pa (Part 2)

Naisip ko lang bigla gumawa ng part two. Haha wala lang.

May mga lalake na syempre may jowa, tapos pag bago pa lang itatanong, "Hon, berjin ka pa?" o kaya "Ilan na nachochorba mo?". Muntanga diba? Hahanap ng virgin, tapos isesex, tapos nagsawa, iiwan, hahanap ng bago. Tapos pag hindi na virgin si girl magtataka. Hindi ba nya naisip, kung hindi nya sinex yung ex nya, edi sana yung mapapangasawa ang una? Para yun sa lahat ng ex. Wala akong pakealam kung hindi mo ko naiintindihan o naguguluhan ka. Blog ko to e. HAHAHA. Edi ayun nga, lilibog libog ka tapos magtataka ka baket yung sunod mong girlfriend hindi na virgin. Pareho lang  kayo ng ginawa ng mga ex nya. Kaya wag kang magtaka. Arte mo. Ano ba mapapala mo kung virgin? Masikip? Try mo wag isex ng isang taon. Tignan natin kung hindi sumikip yan. Sampalin kita e. Naiinis talaga ko sa mga lalakeng makareklamo wagas. Sila din naman. Nagkataon lang na mas pabor sainyo maraming experience kesa saming mga babae.

Lintik naman kase. Imaginin mo babae maging parang lalake. Yung tipong madame nang nakasex. Bang luwag na nyan te. Patahi mo onte. HAHA e pag lalake madameng nakasex, they had nothing to lose but something to gain. Oha? Ansabe ng sinabe ko. Hindi ko naintindihan. Basta ganun. Unfair! Pag babae, sawsawan ang tawag. Pano pag sa lalake? Hmmmm (five hourse later) kutsara? Sinusubo ng madame e. HAHAHA tae ang baboy ng naisip ko ah. Erase erase >.< Tae nyo. Ang dame nyong reklamo pag dating sa sex.

Badtrip pa yung masabihan ng lalake na "Hindi naman marunong sa kama yan e". Teh, hindi kase pinagpapraktisan yan. Making love cannot be perfected through practice. Ansabeeee?! Kaya ayun. Nakakabadtrip talaga. Wag kang magexpect na magaling jowa mo sa kama. Pag sobrang galing nyan, magtaka ka, baka pang 100 ka na nya sa kama. Matakot ka, baka may sakit na sya.

Ano ba tong sinasabe ko? Hindi ko din alam. bahala ka na lang umintindi. Malabo akong kausap e. Pasensya na. Ang punto ko lang naman kase, kung ayaw mo ng babaeng marami nang nakagalaw, wag mong ligawan, o kaya wag mong isex, o kaya maghanap ka ng iba. Pwede din naman kaseng wag ka nang magreklamo. Hindi ka naman kase makakasigurado na hindi na kayo maghihiwalay kung makapagsex kayo e. Tapos pag nabuntis mo, ano gagawin mo? Iiwan mo? Sa simula mo lang naman kase papanindigan e. Tapos sasabihin mo iba na ugali nya, nagiging bungangera, reklamador. Anak ng tokwa, kuya, kung hindi mo pinutok sa loob, edi wala kang problema. HAHAHA

Hindi sa pagiging bitter sa mga lalake. May mga comment din ako sa mga babae. Hindi ko lang maalala. HAHA joke lang. Ano ba. Dalawa lang naman kase ang nakikita kong problema sa mga babae e. Either makati sya, or tanga lang talaga. Kelangan ko pa bang iexplain? Pwede na yan. Tinatamad na kong magtype e.

No comments:

Post a Comment