3.1.12

Baket ka biglang mawawala?

Nakakainis talaga yung feeling na naghihintay ka sa wala. Nagmumuka ka nang tanga, ikaw pa yung mali. Hay nako. Pwede naman magsabe. Ang daming paraan. Ewan ko. Abnormal ata talaga mga tao sa mundo. Conservative ako kunyare. Hindi na lang ako magsasalita. Hindi naman ako naghahabol no. Basta kalmado lang :D

Eto na. Kahit papano may sense na yung sasabihin ko. Kung gusto mong mawala ng parang bula, sana nagwish ka sa genie. Hindi yung kala mo may super powers ka na gawing bula yang sarili saka mo puputukin. Matuto kang rumespeto. Kase hindi sa lahat ng oras, yung mga tao sa paligid mo, kaya kang intindihin. Nakakainis lang kase talaga. Wala naman akong ibang mapagsabihan. Dito na lang :D Pagbigyan nyo na ko. Hindi naman ako ganto kadrama sa totoong buhay e. Saktuhan lang.

Basta eto tandaan mo, lahat ng ginagawa mo ngayon, babalik sayo. Ako sakto lang. Kaya kong tanggapin kahit ano. Basta pag ayan binalikan ka, ay nako. Wag kang lalapit sakin ng luhaan. Kase tatawanan lang kita. De joke lang. Hindi naman ako tunay na tarantado para iwan ka sa ere. Papakinggan lang kita. Para naman hindi mo sabihin na gumaganti ako. Pasalamat kayo mabait ako. Hindi naman kase talaga dapat ako ganto. Ewan. Nagiba simoy ng hangin. Good girl na daw kunyare xP

No comments:

Post a Comment