9.1.12

Hindi ko alam kung pano ko magrereact -_-

<Insert poker face here>

Pano ba? Hindi ko kase alam. As in I have no idea. Ngingiti o iiyak? Tatawa na lang muna ko. Para kase kong tanga. Hindi naman ako nagsisisi. Pero kase masakit. Akala ko bato na ko. Tapang tapangan konti. Tigas muka kunyare. Hindi ko alam babagsak din pala ko. Wala naman akong mapagsabihan ng lahat. Dito na lang. Kahit walang pumansin okay lang. Kaya to. AJA!

O sige magkukwento ko ng konte. Pareho kame ng trip. Nagjoin force ng konte. Dikit lang. Hindi na kumapit. Ayaw e. Ay nako. Hindi ako magaling magkwento. Ayoko na. Masama lang loob ko. Kase kala ko yun na.

Makakahanap ka ng bagay na magtatagal, tapos mabibitawan mo sa jeep. BOOM! Nawala na yung parker ko. Shit! Wag yong parker pen ko. Utang na loob! Papatayin ako ng nanay ko ng sampung ulit. Pamanang malupit yon. 120 isang refill tapos mawawala. Sige, yung panyo na lang. Hindi halata pag nawala. Kaso halata e. Kabisado nya ata kung ilan ang panyo sa bahay.

May ikekwento ako. May nawala kase kong singsing. Mahalaga yun. Walang nakakaalam. Si bato lang. Sya nakapansin e. Nawala ko yun sa CR sa PUP. Tanga e. Hanggang ngayon walang nakakaalam kung nasan yon. Kunyare hindi na nageexist.

Tumutulo, teka. Ayaw tumigil. Pumutok kanina yung pigsa ko sa muka. Masakit. Sana yun na lang.

Sorry ah? Nagiging walang kwenta mga sinasabe ko sa blog ko pag problema kinekwento ko. After na ng book review ako ulit dadaldal. Eto na muna. Malabo na e. Kelangan ko lang maglabas ng sama ng loob.

Sana kasing dali ng pagtae ng may iniinom na pampatae ang paglabas ng problema.

ISMAAAAYL <ngiting aso>

No comments:

Post a Comment