26.1.12

Marami akong problema, dinagdagan mo pa.

Tanga ka ba? Nakita mo nang badtrip, ininis mo pa. Tapos pag nasabihan ka ng hindi maganda, magagalit ka.

Mga tao nga naman.Nakakainis talaga. Ayokong umasa. Pero ayoko din ng may tinatarandatong tao. Lalo na ako. Kung gagawa ka ng kasinungalingan, gagawa ka ng katarantaduhan sa likod ko, sisiguraduhin mong hindi ko malalaman. Nakakainis kase. Mukang hindi talaga uso sayo yung salitang RESPETO. Kahit kanino hindi uso yon.

Hindi ka naman pinipigilan e. Kaso parang habbit mo na yang ganyan. Hindi na ko masyadong magtataka. Makakahanap ka din ng babaeng sisira sayo. Oy hindi ako mangkukulam. Kahit hindi naniniwala si joys sa mga sinasabe ko, basta ang paniniwala ko, balanse dapat ang mundo. Kung peyborit mong mangolekta ng babae, may mahahanap ka din na isasama ka lang sa koleksyon nya.

Er nakakainis. Ang stupid. Hindi ka naman babaero e. Peyborit mo lang talaga. Ewan. Tapos magagalit. Sapakin kita e. Kapag yang isa na yan umiyak ng dahil sayo, ay ewan ko. Hmmmm tama na nga. Pinutol nila DSL namin dahil sa 100php na kulang sa bayad. Tapos may mga spanish calls pa na nakacharge samin. ANG BOBO NG PLDT!!! MAMAMATAY DIN KAYO. PAKYU!!!

No comments:

Post a Comment