3.1.12

Mga bagay na hindi mo na dapat pinapansin

Minsan nakakainis din yung react ng react. Hindi ba hayaan na lang. Wala din naman syang magagawa. Hindi talaga nakakatuwa yung sobrang daldal. May mga bagay kase sa mundo na pwedeng wag na lang pakelaman. Kagaya ng panget na katabe mo. Kung masabe mo ba sa kanyang ang panget panget nya, e may mababago? Wala naman e. Nilait mo lang sya. Lalo mo lang pinababa yung self esteem nya. Pinanganak na syang ganyan e. Pakelam mo ba. Pero kung trip nyong dalawang maglaitan, wala na kong magagawa. Pwede mo naman pansinin na lang yung ka-oily-han ng muka nya. O kaya yung kapal ng make up nya. Kase yung mga ganung bagay, pwede pa nyang mabago. Pwede mo din pansinin yung katabaan nya. Para naman kahit papano makapagpapayat sya.

Pero marami pang mga bagay na hindi mo na dapat pinapansin. Kagaya ng utot ng katabe mo sa jeep. Nilabas na nya e. Mababalik mo pa sa pwet nya? Hindi na pwede yun. O kaya yung tigyawat ng katabe mo. Binastos mo lang pagkatao nya. Hintayin mo na lang mawala. O kaya yung maarteng katabe mo. Hindi naman kayo close para pansinin mo sya. O kaya yung bopek na narinig mo sa kanto. Kung masabe mo ba sa kanyang bopek sya, e mababago nya yung boses nya? Hindi naman diba? O kaya yung sungki at sobra kong ngipin. Wala ka nang magagawa dyan. Swerte yan ayon sa feng shui. HAHAHA o kaya yung bulol kong R. Isa pa yan. Anak ng tokwa. Nagkakilala na tayong bulol ako sa R kaya wag kang bastos =_= Nakakainis kaya.

Pero minsan, pwede mo ding pansinin yung mga bagay na sa tingin mo e hindi na dapat pansinin. Ilagay mo lang sa tamang lugar. At wag mong iGM sa lugar na maraming tao. Wag tanga. Pag sinabe kong wag iGM, ibig sabihin, wag mong isigaw. Hay nako ang hirap kumausap sa hindi naman nagsasalita.

May mga bagay din na dapat lang pagusapan paminsan minsan. Uso yan sa pagibig. May problema pero ayaw pagusapan kase natatakot sa pwedeng mangyare. Minsan trip nyo lang na wag pagusapan. Pero pag ayaw talagang pagusapan, wag mo nang ipagsabe sa iba. Bastos ka pag ginawa mo yun.

Isa pa yang mga nagpapasali sa networking. Sorry bigla kaseng may nag PM sakin. Sinasali ako. E ayoko nga. Tatlo na silang angpapasali sakin. AYOKO. Unang una: Wala akong pera para magbayad. Pangalawa: Dalang dala na ko. Pangatlo: Kung sumali man ako, wala akong kakilalang interesado. May koneksyon ba to sa mga sinasabe ko? Wala. Halo halo na kase. Badtrip ako ngayon. Kelangan kong umalis ng bahay. Buti may pasok.

Wag ka na lang magreact. Yun kase yun. Kung badtrip ako at hindi mo trip ang ginagawa ko, wag mo kong pakelaman :D Hindi ako galit. Wala kong pinaparinggan. Alam kong mamaya may MGA magppm na naman sakin at tatanungin ako kung may pinapatamaan ako sa post ko.Pero wala. Trip ko lang. Kunyare may kaaway. HAHAHA osya andito na ate ko. Eepal na naman.

BYIEEEEE :D

No comments:

Post a Comment