19.4.12

Kalsada

Dahil nagji-jeep ako pauwi papasok o pa-tambay, naisip ko lang gawan ng post. Tae kasi pag mainit -_-

Kanina nuyng nasa jeep ako, from stop and shop to anonas, may kasabay na madaming jeep. Bukod sa usok at traffic pag minsan, alam mo kung ano pa yung mas nakakainis? Yung "Hi ate, Hi miss, Hi baby." Pucha! Hindi mo ko ate, hindi ako miss, at hindi ako baby mo. Nakakainis. Nakakabadtrip. Lalo na pag ampanget ng magsasabe sayo nyan. Minsan pa sasabihan ka ng "Miss, penge ng number" ULOL! Baket ko ibibigay sayo? Close ba tayo? Nakakainis.

Tapos sasabayan pa ng traffic tapos maiinitan ka lang. Pagpapawisan. Mauubos yung pinakaiingat ingatan kong fats.

Att eto pa, PAG BA SUMMER HINDI NA KAME STUDAYNTE?! Pucha! Ang sabe ng LTFRB, SATURDAYS, SUNDAYS, AND HOLIDAYS. Ang summer ba holiday? Buong summer ba sabado lang saka linggo? BOBO KA BA?!

Mga pilipino talaga e.

ATTENSYON MGA JEEPNEY DRIVER:
Ang kakapal ng muka ng iba sainyo. Eto tandaan nyo, kung hindi dahil saming mga pasahero nyo, hindi makakakaen pamilya nyo. Ayan ang pinili nyong trabaho, wag kayong magreklamo. Edi sana taxi pinasada mo diba? Nakakainis. Nakakabwisit. Babastusin ka pa. Aba kuya! Kahit kaskasero ka, e sumasakay kame sainyo hindi dahil nageenjoy kame. Kung enoyment ang hanap namin, sa EK kame pupunta. Mga (*&^&*%(!@(*##&(!)*@_*($&! nyo! Mga walang respeto iba sainyo. Kayo pa may ganang magalit pag sinasabe namin studyante. Pag kayo kulang magbigay ng skli kayo din ang galit. Mag suicide ka kaya?

Nakakasira ng araw. Kakaen na ko.

Bago na tagline ko: OPEN YOUR MIND NOT YOUR LEGS :D

Bye people of the Philippines. Mabuhay!

No comments:

Post a Comment